วันอาทิตย์ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2553

                                                     วิธีใช้ครีมบำรุงผม ให้ผมสวยสุดๆ

                                                  
1.เลือกครีมบำรุงผมที่เหมาะกับเส้นผมของคุณสาวๆก่อน 2.ควรนวดหนังศีรษะด้วยปลายนิ้ว ไม่ใช่ปลายเล็บนะจ๊ะ การนวดจะช่วยกระตุ้นให้เส้นผมของคุณเงางามขึ้น
3.หลังจากสระผมแล้ว ชโลมครีมบำรุงผมลงทีละช่อจนทั่วศีรษะ ให้ห่างจากโคนผมประมาณ 1 นิ้ว
4.ใช้ผ้าขนหนูชุบน้ำอุ่นคลุมผม หรือหมวกพลาสติกมาคลุมผมก็พอใช้ได้ค่ะ ทิ้งไว้ประมาณ 15-20 นาที เพื่อให้ครีมซึมลงไปในผมได้อย่างเต็มที่
5.สุดท้ายก็ล้างผมด้วยน้ำเย็นได้เลยจ๊ะ

                                                                                                   รวบรวมและเรียบเรียงโดย women mthai

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น